滾動
Notification

您是否允許One IBC向您發送通知?

我們只會將最新和最新的消息通知您。

您正在讀中文(繁體)通過AI程序進行翻譯。在免責聲明中閱讀更多內容,並支持我們編輯您的語言。 英文優先。

One IBC和PayCEC付款網關欣喜地宣布了合作夥伴關係

更新時間: 11 5月, 2021, 17:02 (UTC+08:00)

Một cổng thanh toán IBC và PayCEC vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã hình thành quan hệ đối tác toàn cầu, kết hợp kinh nghiệm dày dặn của IBC trong việc tư vấn nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp với trọng tâm và chuyên môn của cổng thanh toán PayCEC để trở thành giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu toàn cầu.

Một khởi đầu hoàn toàn mới cho One IBC và PayCEC

Một điểm khởi đầu mới cho One IBC và PayCEC

Một đối tác cổng thanh toán IBC -PayCEC tập hợp nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về các giải pháp thanh toán để hỗ trợ khách hàng toàn cầu tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi thành lập doanh nghiệp mới ở bất kỳ đâu trên thế giới và họ cũng có thể liên hệ với hàng chục thị trường điện tử Rủi ro của 100 triệu người mua sắm nhỏ hơn nhiều. Chúng tôi sẽ giải phóng toàn bộ tiềm năng của kinh doanh kỹ thuật số và cung cấp cho khách hàng cách tốt nhất để thành công trong thị trường trực tuyến cạnh tranh.

Tyler Wong, Phó giám đốc One IBC cho biết: “Tôi rất vui khi được làm việc với PayCEC. "Tham vọng lớn nhất của chúng tôi là phát triển hoạt động kinh doanh trên toàn cầu, nhưng chúng tôi cần phải thực hiện các bước cẩn thận. Thông qua hợp tác với PayCEC, chúng tôi có cơ hội biến Fintech trở nên khả thi và thúc đẩy tính minh bạch trên thị trường tài chính toàn cầu. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các thương gia trải nghiệm tốt nhất của chúng tôi Một giải pháp thanh toán tốt đảm bảo rằng các giao dịch được thực hiện ngay lập tức và bí mật với mức độ bảo mật cao nhất. Ngoài ra, sự hợp tác này mở ra một điểm khởi đầu mới cho One IBC và mở ra vô số cơ hội tiềm năng. ”

về chúng tôi

Đối với một IBC

Đối với một IBC

Một IBC Group chuyên cung cấp các dịch vụ đăng ký trước và sau đăng ký cho các doanh nhân, nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp toàn cầu, từ việc thành lập công ty nước ngoài, hỗ trợ ngân hàng đến các dịch vụ kế toán và kiểm toán. Một IBC Group có bề dày kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn cung cấp dịch vụ doanh nghiệp, đồng thời đã thiết lập và tăng cường các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trên khắp thế giới trong hơn mười năm.

Một Tập đoàn IBC đã phân bổ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tại các thành phố lớn: Hồng Kông, Singapore, California, Irvine (Hoa Kỳ), Vilnius (Lithuania) và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam). Ngoài các văn phòng này, chúng tôi cũng đã thành lập 32 chi nhánh, văn phòng đại diện và công ty liên kết tại các trung tâm kinh doanh trên khắp thế giới.

Đối với PayCEC

Đối với PayCEC

PayCEC được thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp trong việc chấp nhận thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trong thời đại kỹ thuật số mới, quy trình thanh toán của chúng tôi đã phát triển để hoạt động liên tục và hiệu quả trên tất cả các nền tảng và thiết bị. Chúng tôi tự hào về sự kết hợp của công nghệ vượt trội và dịch vụ khách hàng hạng nhất.

PayCEC là một nền tảng thanh toán toàn cầu thực sự không chỉ cho phép khách hàng nhận thanh toán ngay lập tức và an toàn mà còn rút tiền về tài khoản doanh nghiệp của họ bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau.

Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái thanh toán mở và an toàn. Các doanh nhân và doanh nghiệp chọn thực hiện các giao dịch vững chắc trực tuyến và trên thiết bị di động. Chúng tôi tự hào duy trì mức độ quảng bá khách hàng cao nhất trong ngành.

SUBCRIBE TO OUR UPDATES訂閱我們的更新

One IBC 的專家為您帶來來自世界各地的最新消息和見解

媒體對我們的評價

關於我們

我們一直為在國際市場上經驗豐富的金融和企業服務提供商而感到自豪。我們為尊貴的客戶提供最佳和最具競爭力的價值,以通過清晰的行動計劃將您的目標轉變為解決方案。我們的解決方案,您的成功。

US